เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

19.7.54

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter (ภาค7) Part 2

เรื่องย่อ : ทั้งสามบุกเข้าไปในธนาคารกริงกอตส์ด้วยความช่วย เหลือของก็อบลิน และขโมยถ้วยฮัฟเฟิลพัฟออกมาจากห้องนิรภัยของเลสแตรงจ์ โวลเดอมอร์ทราบข่าวการขโมยนี้ จึงทราบในที่สุดว่าพวกแฮร์รี่กำลังตามหาฮอร์ครักซ์ แฮร์รี่ได้รับรู้ความคิดของโวลเดอมอร์อีกครั้ง ขณะที่เขากำลังลำดับที่ตั้งของฮอร์ครักซ์ทั้งหมด ทำให้แฮร์รี่ได้รู้ว่าฮอร์ครักซ์อันสุดท้ายที่ตนยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรนั้น อยู่ในฮอกวอตส์นั่นเอง พวกเขากลับเข้าไปในฮอกวอตส์ด้วยความช่วยเหลือของอเบอร์ฟอร์ธ ดัมเบิลดอร์ น้องชายของอัลบัส

แฮร์รี่แจ้งเตือนการมาของโวลเดอมอร์แก่อาจารย์ และพบฮอร์ครักซ์อันที่ 5 ซึ่งเป็นรัดเกล้าของเรเวนคลอในห้องต้องประสงค์ หลังจากนั้นพวกของแฮร์รี่ได้ไปยังเพิงโหยหวน และได้เห็นการต่อสู้ของ 2 พ่อมดที่แฮรี่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ก่อน 1 ในพ่อมดที่สู้กันจะเสียชีวิต เขาได้มอบความทรงจำบางอย่างที่จะช่วยแฮรี่คลี่คลายทุกคำถามที่เคยเกิดขึ้นใน ใจของเขา และที่สำคัญ ความทรงจำที่แฮรี่ได้รับมาครั้งนี้ จะนำเขาไปสู่การต่อกรกับพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้ครอบครองไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ 1 ใน3 เครื่องรางวิเศษจากยมทูต
จะเกิดอะไรกับการต่อสู้ครั้งนี้ ฮอร์ครักซ์อีก 2 อันที่เหลือ คืออะไร แฮรี่จะหาวิธีไหนมาชนะไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ ในเมื่อเขาเป็นเพียงแค่เด็กชายผู้รอดชีวิต สมาชิกภาคีที่เหลือรอดจะสามารถช่วยอะไรเแฮรี่ได้หรือไม่ และบทสรุปสุดท้าย ใคร?? .. คือผู้ที่อยู่รอด ตามคำทำนาย
















ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังฟรี,ดูทีวีออนไลน์,ทีวีออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ,ดูหนังออนไลน์ช่อง7,ดูหนัง ออนไลน์ ย้อน หลัง,ดู หนัง ออนไลน์ 2009,ดูหนังใหม่ online,ดูหนัง online mthai,ดูหนัง online ใหม่,ดู หนัง online ฟรี,ภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี,หนังฟรี,หนังใหม่,หนังไทย,หนังเกาหลี,หนังจีน,หนังฮ่องกง,หนังญี่ปุ่น,หนังฝรั่ง,ซีรี่ย์ เกาหลี,ซีรี่ย์ จีน,ซีรี่ย์ ไทย,ซีรี่ย์ ฮ่องกง,ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ ฝรั่ง,movie online