เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

19.7.54

Dropbox 1.1.35 สุดยอดโปรแกรมบริการเก็บและแชร์ไฟล์ฟรีบนอินเตอร์เน็ต แจกฟรี 2GB. เข้าถึงได้ทุกที่ๆต่อเนตได้

อธิบาย : Dropbox 1.1.35 สุดยอดโปรแกรมบริการเก็บและแชร์ไฟล์ฟรีบนอินเตอร์เน็ต แจกฟรี 2 GB. เข้าถึงได้ทุกที่ๆมีเนตใช้ สะดวกง่ายดายเหมือนมีกล่องวิเศษไว้เก็บของฟรีๆ เวอร์ชั่นล่าสุดพร้อมรายละเอียด invite ที่จะเพิ่มเนื้อที่ให้ท่านทันทีอีก 250MB. เป็น 2.25GB (ถ้าสมัครแบบปกติจะได้แค่ 2GB) อ่ะจ้าาาา...

Description.
เคยมั้ยครับกับเวลาที่เวลาเราทำงานเสร็จแล้วต้องทำการเซฟเก็บไว้ใน Thumb Drive หรือฮาร์ดดิสก์แบบพกพาอยู่ตลอดเวลา? เคยมั้ยครับที่เวลาคุณทำอุปกรณ์ดังกล่าวหายในขณะที่ภายในนั้นมีข้อมูลสำคัญๆ อยู่เพียบ? เคยมั้ยครับการที่อยู่ๆ ฮาร์ดดิสก์เจ้ากรรมของเราดันพังขึ้นมาอย่างไม่รู้คุณโหน่คุณเหน่ และท่านไม่ได้ทำการสำรองข้อมูลทิ้งไว้? ในวันนี้ผมมีวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวมาฝากกันครับ โดยการใช้บริการฝากและแชร์ไฟล์ยอดนิยมที่มีชื่อว่า Dropbox
DropBox (โปรแกรม เก็บไฟล์ แบบออนไลน์ บนอินเตอร์เน็ต แจกฟรี 2 GB. เข้าถึงได้ทุกที่) โปรแกรมที่เปรียบเสมือนกล่องออนไลน์ หนึ่งในระบบบริการ Cloud Computing ที่สามารถให้คุณ เก็บข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ รูปภาพ ต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเอาข้อมูล ลงในกล่อง (Upload) หรือ เอาออกจากกล่อง (Download) นี้ได้ตลอดเวลาผ่านระบบเน็ตเวิร์ค ซึ่ง Dropbox ใช้งานได้ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ (Desktop) ที่เป็น Windows, Mac OS. Linux ได้หมดครับ รวมไปถึงโทรศัพท์ SmartPhone อย่างเช่น iPhone, iPad, Andriod, BlackBerry ได้อีกด้วย ละครับ
หลักการใช้งานโปรแกรมนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรม สมัครสมาชิก ลงทะเบียนเพื่อตั้งค่า ชื่อผู้ใช้ (Username) และ รหัสผ่าน (Password) หลังจากนั้น โปรแกรมก็จะเปิดตลอดเวลาที่ท่านเปิดใช้งาน(สามารถปิดการใช้งานได้ถ้าต้องการ) เวลาต้องการจะโยนไฟล์ไปเก็บไว้บนเน็ต ก็แค่ ลากแล้ววาง (Drag and Drop) ธรรมดาละครับ ตัวหน้าตาก็ใช้งานง่ายมากๆ ถ้าเป็นใน Windows ก็เหมือน Windows Explorer เป๊ะๆ เลย
นอกจากนี้แล้ว หากท่านต้องการจะแชร์ไฟล์ให้เพื่อนๆ ญาติสนิทมิตรสหาย คนรู้จัก หรืออาจารย์จะแชร์ไฟล์การบ้านให้ลูกศิษย์ ก็สามารถนำไฟล์ไปเก็บเอาไว้ใน โฟลเดอร์ชื่อ 'Public' และก็สามารถที่จะ สร้าง Link ในรูปแบบของ Hyper-link แล้วส่งให้เพื่อนผ่าน E-Mail, Social Network (Facebook, Twitter) ได้ทันทีเลยละครับ ...
ความสามารถของโปรแกรม
- แชร์ไฟล์เครื่องต่อเครื่องได้โดยที่ไม่ต้องใช้แลนวงเดียวกัน ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น อยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกนี้สามารถแชร์ได้หมด
- ไม่ต้องเสียเวลา up ให้ยากแค่ Copy ไฟล์ที่เราต้องการจะแชร์ไปไว้ในห้องที่เราสร้างไว้เท่านั้น ก็จะ up ให้เราเอง
- สามารถ Copy URL หรือลิ้งไปวางไว้ในเว็บที่ไหน หรือส่งให้เพื่อนโหลดทางเอ็มก็ได้
- กำหนดได้ว่าจะแชร์กับใคร หรือสร้างห้องใหม่ขึ้นมาเพิ่มก็ได้เผื่อว่าใครต้องการส่วนตัว






ขนาดรวม : 15.46 MB