เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

2.10.54

ดาวน์โหลด โปรแกรม Xinput Pad Emulator[โปรแกรมเปลี่ยนจอยธรรมดาเป็น XBOX360

อธิบาย : โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ช่วยจำลองจอยของคุณ ให้กลายเป็นจอย XBOX360 เช่นเดียวกับโปรแกรมในกระทู้นี้ครับ แต่โปรแกรมนี้จะใช้งานและตั้งค่าง่ายกว่า เนื่องจากเค้าทำมาเป็น GUI ให้เราตั้งค่าได้ง่ายๆ เลย แถมไม่จำเป็นต้องลง .NET Framework อีกด้วย
ผู้ผลิตโปรแกรมเป็นชาวจีนครับ ชื่อ NDogXJ
โปรแกรมนี้ วิธีการใช้ก็ง่ายดายมาก เหมือนกับ xinputemu ในกระทู้โน้นเลยครับ หลังจากโหลดมาแล้ว ก็แตกไฟล์ และนำไฟล์ทั้งหมดไปวางไว้ในโฟลเดอร์ที่มีไฟล์ .exe ของเกมที่เราต้องการ ห้ามนำไฟล์ .dll ไปแทนที่ไฟล์ใน system32 นะครับ

**DO NOT REPLACE SYSTEM FILES**
จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิก เปิด XInputEmulator ขึ้นมา กดเปลี่ยนภาษาเป็น English แล้วจัดการตั้งค่าปุ่มซะ ตั้งค่าเสร็จแล้วก็กด Save จากนั้นเข้าเล่นเกมได้เลยครับ และที่สำคัญ เช่นเดียวกับโปรแกรม XBOX360 Controller Emulator ในกระทู้โน้นครับ ระบบสั่นของโปรแกรมจำลองทั้ง 2 ตัวนี้ยังไม่สมบูรณ์ และเล่นไปซักพักมันทำให้เกมเด้งได้ครับ ถ้าใครเจอปัญหานี้ ก็ให้จัดการปิดระบบสั่นซะนะครับ เท่านี้ก็จะเล่นได้โดยที่เกมไม่เด้งแล้ว ถึงใช้ระบบสั่นไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่ามานั่งใช้เมาส์+คีย์บอร์ดล่ะเนอะ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อทุก ๆ คนที่ไม่มีจอย XBOX360 นะครับ ^^
ขนาดรวม : 1.06 MB