เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

22.8.54

ดาวน์โหลด โปรแกรม Wedding Photot Editor โปรแกรมจำลองทรงผมเจ้าสาว

อธิบาย : เอ้า! สาว ๆ คนไหนกำลังจะแต่งงาน แต่ยังไม่รู้เลยว่าวันแต่งจะทำผมทรงไหนดี ให้สวยถูกใจ คุรเจ้าบ่าวกับ แขกเรื่อทั้งหลาย มาลองโปรแกรมนี้กันเลย Wedding Photo Editor 1.0.0 โปรแกรมช่วยจำลองทรงผมของคุณเจ้าสาวทั้งหลายเพียงแค่มีรูปถ่ายหน้าตรงใส่เข้าไปในโปรแกรมแล้วเลือกทรงผมที่คิดว่าใช่ที่สุดสำหรับคุณ มีทรงผมให้เลือกมากมายหลายแบบ เอาให้เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด เลย ให้วันแต่งงาน หนุ่ม ๆ ทุกคนต้องมองจนเหลียวหลังกันเลยทีเดียว
ขนาดรวม : 3.40 MB