เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

6.8.54

ดูหนังออนไลน์ My Best Bodyguard

เรื่องย่อ
นิชา ผู้ดำเนินรายการและบรรณาธิการข่าวแถวหน้าของไทย นิชาล่วงรู้ความลับ ที่มีการทดลองเชื้อไวรัสชนิดใหม่ของโลก โดยบริษัทยาข้ามชาติใช้คนไทยกลุ่มหนึ่งเป็นหนูทดลองเพื่อผลิตยาต้านไวรัส นิชาพลิกแผ่นดินค้นหากลุ่มเหยื่อทดลองยาให้พบก่อนที่จะสายเกินไป ด้วย เหตุนี้ นิชาจึงถูกไล่ล่าจากบุคคลสองกลุ่ม คือ ฌอน ผู้บริหารหนุ่มของบริษัทค้ายาข้ามชาติที่ปกป้องธุรกิจของตน และ เจตต์ หัวหน้าหน่วยพิเศษด้านความมั่นคงแห่งชาติ ที่ต้องการกำจัดกลุ่มหนูทดลองยาก่อนที่ไวรัสจะแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

ผู้พันนที พ่อของนิชาพยายามหว่านล้อมให้นิชาวางมือจากภารกิจนี้ เพราะเสี่ยงอันตรายเกินไป แต่ปมปัญหาในใจลึก ๆ ของนิชาที่มีต่อพ่อ ความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยของคนทั้งคู่ ทำให้เธอไม่ยอมเชื่อฟัง ผู้พันนทีจึงขอให้ ธัช มือปืนรับจ้างฝีมือดีมาคอยคุ้มกันนิชา ภายใต้เวลาอันจำกัด ทุกฝ่ายต่างต้องไล่ล่า และปะทะกันอย่างดุเดือด ทุกคนต่างมุ่งทำหน้าที่เป็น BODYGUARD ให้กับอุดมการณ์ของตน



















ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังฟรี,ดูทีวีออนไลน์,ทีวีออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ,ดูหนังออนไลน์ช่อง7,ดูหนัง ออนไลน์ ย้อน หลัง,ดู หนัง ออนไลน์ 2009,ดูหนังใหม่ online,ดูหนัง online mthai,ดูหนัง online ใหม่,ดู หนัง online ฟรี,ภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี,หนังฟรี,หนังใหม่,หนังไทย,หนังเกาหลี,หนังจีน,หนังฮ่องกง,หนังญี่ปุ่น,หนังฝรั่ง,ซีรี่ย์ เกาหลี,ซีรี่ย์ จีน,ซีรี่ย์ ไทย,ซีรี่ย์ ฮ่องกง,ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ ฝรั่ง,movie online