เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

19.8.54

ดูหนังออนไลน์ ขอบคุณที่รักกัน

ซูคีปเปอร์เรื่องย่อ
ภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว โดยตระเวณถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศสวยงามทั่วประเทศไทย ซึ่งจะเล่าเหตุการณ์ของทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อมๆ กัน เราจะได้เห็นจ่อย (ปั๊บ โปเตโต้) กับ เป๋อ (สายป่าน อภิญญา) พี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งต้องร่วมเดินทางไปกับอาจารย์เสนาะ อาจารย์ดนตรีที่กำลังจะหูหนวก (สมชาย ศักดิกุล) พร้อม ๆ กับที่ได้รับรู้เรื่องของ ขวัญ (ลลิตา ปัญโญภาส) ภรรยาที่ต้องละทิ้ง
ความสุขความสบาย ความเคยชินของตัวเองเพื่อทำตามความฝันของสามี (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และอีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงเราได้เห็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เถ้าแก่โรงงานใหญ่ที่ไม่เคยเชื่อฟังคำของเตี่ย (พ่อดม ชวนชื่น) จนเมื่อหมวย (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล)หลานสาวที่ติดคุย BB กลายเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว
โดยเรื่องราวของทั้ง 3 ครอบครัวจะเล่าออกมาอย่างต่อเนื่องกลมกลืน และมุ่งไปสู่คำถามที่ว่า นานแค่ไหนที่เราไล่ตามความรักจากคนอื่นนานแค่ไหนที่เราลืมขอบคุณคนที่รักเรา ถ้าคุณเชื่อว่า ความรัก เริ่มต้นที่การให้ คุณต้องเริ่มที่จะมอบให้เขาก่อน...

















ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังฟรี,ดูทีวีออนไลน์,ทีวีออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ,ดูหนังออนไลน์ช่อง7,ดูหนัง ออนไลน์ ย้อน หลัง,ดู หนัง ออนไลน์ 2009,ดูหนังใหม่ online,ดูหนัง online mthai,ดูหนัง online ใหม่,ดู หนัง online ฟรี,ภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี,หนังฟรี,หนังใหม่,หนังไทย,หนังเกาหลี,หนังจีน,หนังฮ่องกง,หนังญี่ปุ่น,หนังฝรั่ง,ซีรี่ย์ เกาหลี,ซีรี่ย์ จีน,ซีรี่ย์ ไทย,ซีรี่ย์ ฮ่องกง,ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ ฝรั่ง,movie online