เข้ามาแล้วช่วยกันกด Like ด้วยนะครับ

ค้นหาโปรแกรม หนัง เพลง อื่นๆ

31.3.54

Math Resource Studio v.4.3.9.0/สุดยอดโปรแกรมสร้างแบบฝึกหัดและข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา

อธิบาย : ให้พิมพ์แผ่นงานคณิตศาสตร์และการจัดกิจกรรมในชั้นเรียนแตกต่างกับการปรับรุ่นนี้มาก - คาดโรงงานแผ่นคณิตศาสตร์
การปรับรุ่นใหม่ให้โรงงาน Worskheet คณิตศาสตร์ การสร้างหน้าเดียวแนวคิดเดียวแผ่นงานคณิตศาสตร์หรือหลายหน้าหลายแนวความคิดทางคณิตศาสตร์การแสดงความคิดเห็นได้อย่างง่ายดายด้วยเกือบคณิตศาสตร์ทรัพยากรสตูดิโอ

คณิตศาสตร์ทรัพยากรสตูดิโอรวมเดียวกันความสะดวกในการใช้งานของโรงงานที่ทำแผ่นงานคณิตศาสตร์เป็นเครื่องมือการเรียนการสอนที่ชื่นชอบของครูทั่วโลกที่มีความยืดหยุ่นการออกแบบดีขึ้นมาก ตอนนี้คุณสามารถไปไกลกว่าหน้าเดียวแนวคิดเดียวกับแผ่นงานคณิตศาสตร์มีหลายหน้าหลายแนวความคิดการแสดงความคิดเห็นคณิตศาสตร์, ชุดการเรียนรู้และสมุดงานท​​ี่เกือบจะได้อย่างง่ายดาย
สร้างแผ่นงานคณิตศาสตร์ที่สามารถพิมพ์และกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษามีการพัฒนาทักษะความแม่นยำและการปฏิบัติที่พวกเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการคำนวณที่แตกต่าง
คณิตศาสตร์ทรัพยากรสตูดิโอทำให้ง่ายต่อการสร้างความแตกต่างให้การสนับสนุนกิจกรรมวัตถุประสงค์บทเรียนและการกำหนดเป้​​าหมายความต้องการการเรียนรู้ของนักศึกษาทั้งหมดของคุณ ตรงกับระดับความสามารถแตกต่างกันในชั้นเรียนของคุณกับการปฏิบัติที่ถูกต้องที่ต้องใช้ในการพัฒนาทักษะเหล่านั้นไปยังระดับถัดไป และทำมันในไม่กี่วินาที
บวกลบคูณและหาร? ใช่ และมากทั้งขึ้น ด้วยคณิตศาสตร์ทรัพยากรสตูดิโอคุณจะสามารถสร้างกิจกรรมเวิร์กชีทคณิตศาสตร์เพื่อให้ครอบคลุมช่วงความหลากหลายของพื้นที่รวมทั้งคณิตศาสตร์ :
* การดำเนินงานจำนวน

* แนวความคิดเลขที่

* พีชคณิต

เรขาคณิต *

* เศษส่วน

* การนับจำนวน

เวลา *

เงิน *

* ปริศนาคณิตศาสตร์

* อัตราส่วนและร้อยละ

* การวัด

* และอื่น ๆ
ขนาดรวม : 18.14 MB

Download